Tin tức

Chúc Mừng Năm Mới 2022!

30/12/2021

Vậy là thế giới đã trải qua 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành với sự xuất hiện của hàng loạt biến chủng mà càng về sau càng có vẻ tinh vi hơn. Việc các nước phản ứng với biến chủng mới nhất Omicron là một thực tế rõ nét nhất rằng đại dịch vẫn chưa thể kiểm soát và sẽ còn tiếp tục gây ra nhiều thách thức cho toàn nhân loại trong năm tới, và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.
Tuy vậy, nhìn ở chiều hướng tích cực thì với những chỉ đạo sáng suốt và hành động hết sức quyết liệt từ Lãnh đạo Đảng, Chính phủ; cách thức sống chung với dịch một cách chủ động và thông minh trong thời kỳ bình thường mới, và đặc biệt là kết quả rất tích cực vừa mới công bố của vaccine Made in Vietnam - Nanocovax, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc chủ động hơn trong công cuộc phòng chống dịch bệnh và những chỉ số tích cực của nền kinh tế Việt Nam chúng ta trong năm tiếp theo.
Trong tình hình dịch bệnh đó, Trầm hương Thiên Lộc Việt cũng chịu những khó khăn chung với toàn xã hội, tuân thủ những quy định của Chính phủ và địa phương trong việc phòng chống dịch, thực hiện tốt 5K, an toàn cho mình và cho mọi người.

Thời khắc bước sang năm mới 2022 sắp đến gần, Trầm Hương Thiên Lộc Việt kính chúc toàn thể các Đối tác, Khách hàng yêu quý Năm mới tràn đầy Sức Khỏe, Hạnh Phúc, Bình An, gặt hái được nhiều Thành công để cùng nhau vượt qua đại dịch tiến đến tương lai tốt đẹp hơn!

Trầm hương là vật phẩm Trời ban cho con người, có khả năng thu hút linh khí của Đất Trời để mang lại cho con người những công năng tuyệt vời trong việc tăng sức đề kháng, phòng chống sự xâm nhập của vi-rút vào cơ thể, ngoài ra, thường xuyên ngửi hương thơm của trầm còn giúp giảm căng thẳng, tâm trạng thư giãn, an bình.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu Trầm hương Việt Nam và Thế giới, với cái Tâm và trách nhiệm của người làm nghề,Trầm hương Thiên Lộc Việt cam kết rằng, mỗi sản phẩm làm ra trước tiên phải đạt tiêu chí sạch - an toàn cho người sử dụng. Hơn thế, với thiết kế bao bì Sang trọng và Tinh tế, sản phẩm của Thiên Lộc Việt sẽ là những món quà quý giá dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, như một sứ giả mang đến Phúc Lành, Sức Khỏe,Tài Lộc  cho người sử dụng.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của Thiên Lộc Việt nói riêng và về Trầm hương nói chung hãy đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi để cùng nhau chia sẻ nhưng điều thú vị và công năng tuyệt vời của Trầm hương nhé.

Happy New Year 2022!

Trầm Hương Thiên Lộc Việt
Hotline/ zalo: 0966 379 586
email: tlv@thienlocviet.vn

Các tin khác