Tin tức

Chúc Mừng Năm Mới 2023!

26/01/2023

Vậy là thế giới đã bước sang năm 2023, chúng ta đã đón Tết Quý Mão trong thời tiết ấm áp, an lành. Mọi hoạt động vui chơi, thăm hỏi gần như đã được khôi phục như thời điểm trước dịch. Một năm mới vẫn sẽ còn nhiều chông gai, thách thức với nhiều ngành nghề do những bất ổn từ xung đột Ucraina tiếp diễn và nhiều nền kinh tế lớn vẫn gặp khó khăn. Kinh tế Việt Nam cũng không đứng ngoài vòng xoáy khó khăn đó do triển vọng xuất khẩu kém, khó khăn của thị trường bất động sản sẽ kéo giảm niềm tin tiêu dùng, đặc biệt là với hàng hóa không thiết yếu.

Ngành trầm hương nói riêng vẫn có nhiều tia hy vọng do thị trường du lịch đã mở cửa trở lại, đặc biệt là du khách đến từ Trung Quốc. Tuy vậy, với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cũng như việc dần siết chặt quản lý việc tổ chức các tour giá rẻ, tour 0 đồng, sản phẩm bán cho khách du lịch nói chung và sản phẩm trầm hương nói riêng cũng sẽ có những thay đổi theo hướng tích cực với yêu cầu chất lượng ngày càng cao trong những năm tới. Trong bối cảnh đó, những doanh nghiệp làm ăn tử tế chắc chắn sẽ được hưởng lợi.

Bước sang năm mới 2023, Trầm Hương Thiên Lộc Việt kính chúc các Đối tác, Khách hàng yêu quý Năm mới thật nhiều Sức Khỏe, Hạnh Phúc, Bình An, gặt hái được nhiều Thành công, Phát triển bền vững!

Trầm hương là vật phẩm Trời ban cho con người, thu hút linh khí của Đất Trời để mang lại cho con người những công năng tuyệt vời trong việc tăng sức đề kháng, phòng chống sự xâm nhập của vi-rút vào cơ thể, ngoài ra, thường xuyên ngửi hương thơm của trầm còn giúp giảm căng thẳng, tâm trạng thư thái, an bình.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu Trầm hương Việt Nam và Thế giới, với cái Tâm và Trách nhiệm của người làm nghề, Trầm hương Thiên Lộc Việt cam kết rằng, mỗi sản phẩm làm ra trước tiên phải đạt tiêu chí sạch - an toàn cho người sử dụng. Hơn thế, với thiết kế bao bì Sang trọng và Tinh tế, sản phẩm của Thiên Lộc Việt sẽ là những món quà quý giá dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, như một sứ giả mang đến Phúc Lành, Sức Khỏe,Tài Lộc  cho người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của Thiên Lộc Việt nói riêng và về Trầm hương nói chung hãy đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi để cùng nhau chia sẻ nhưng điều thú vị và công năng tuyệt vời của Trầm hương nhé.

Happy New Year 2023!

Trầm Hương Thiên Lộc Việt
Hotline/ zalo: 0966 379 586
email: tlv@thienlocviet.vn

Các tin khác