Sản phẩm

Trầm hương Lộc Phát TLV56 - Cây to 2mm ngắn

Sử dụng Trầm hương nguyên chất mang đến bầu không khí một mùi hương cao thượng mà nhẹ nhàng, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe, để có cuộc sống chủ động và ý nghĩa. Hương thơm tinh khiết giúp thanh trùng tẩy độc, tăng sức đề kháng phòng ngừa dịch bệnh, giúp tinh thần minh mẫn sảng khoái, giảm stress.

Sản phẩm Trầm hương ống giấy lụa bé có nhiều mức mùi hương và giá cả để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của Quý khách hàng.

Kích thước thanh trầm:  Đường kính 2mm x Dài 10.5cm
Số lượng: 35 cây
Thời gian cháy: Khoảng 20 phút/ thanh

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng bật lửa đốt một đầu thanh trầm, sau đó đặt nằm thanh trầm lên Tấm chống cháy mầu đen trong  Hộp đốt để thưởng thức hương thơm. Đổ bỏ tàn sau vài lần sử dụng.
Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo, để xa tầm tay trẻ em
Trầm hương nguyên chất không có hạn sử dụng, càng để lâu càng thơm

Trầm Hương Thiên Lộc Việt – Phong cách và Chất lượng cuộc sống

Trầm Hương Thiên Lộc Việt là Trầm Hương chế biến thành dạng thanh, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thưởng thức Trầm hương của người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm Trầm Hương tinh khiết và chất lượng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa Tinh túy của Thiên Nhiên và Lòng đam mê của Con Người, giữa Bí quyết cổ truyền và Công nghệ hiện đại được thể hiện qua quá trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe và chế biến bằng một quy trình sạch  và nghiêm ngặt nhất nhằm tạo ra một sản phẩm Tinh khiết, Thanh quý, Hương thơm Quyến rũ. 

Trầm Hương Thiên Lộc Việt sử dụng 100% trầm hương thiên nhiên cao cấp, được tuyển chọn và tinh chế theo công thức độc quyền nhằm tạo ra những sản phẩm có hương thơm đặc trưng riêng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau như phục vụ các nghi lễ tâm linh cầu Tài cầu Lộc, làm quà biếu hoặc sử dụng để tăng cường sức khỏe trong đời sống hàng ngày.

Trầm Hương Thiên Lộc Việt với thiết kế bao bì Sang trọng và Tinh tế, sẽ là những món quà quý giá dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, như một sứ giả mang đến Phúc Lành, Sức Khỏe,Tài Lộc  cho người sử dụng.

Ảnh: Chọn trầm

Ảnh: Phơi trầm

120.000 đ
Mua ngay

Sản phẩm cùng loại