Giới thiệu

Hương Trầm Thiên Lộc Việt – Cầu nối tâm linh

31/01/2017

“Lòng thành thắp một nén nhang

Ngàn xưa linh ứng, thênh thang cõi lòng”

Từ lâu, hương Trầm được dùng trong các nghi lễ tâm linh như một lễ vật đặc biệt cao cấp. Hương thơm của Trầm được ví như “Linh khí của Trời Đất”, luôn tao nhã,  thanh khiết, làm cho không gian thờ tự trở nên linh thiêng.

Từ xưa, người ta cũng tin rằng, hương Trầm có thể làm cầu nối giữa thế giới hiện hữu của con người với thế giới các vị Thần Linh; giữa các thế hệ con cháu đang sống với ông bà Tổ Tiên đã khuất.  Mỗi nén hương Trầm tinh khiết dâng lên là lòng thành kính, sự biết ơn và trân trọng đối với Thánh Thần, Chư Phật,… và Tổ Tiên, cầu nguyện để được các vị che chở và ban Phúc Lành, Sức Khỏe, Tài Lộc.

Hương Trầm Thiên Lộc Việt được làm từ 100% bột Trầm Hương tinh khiết, với quy trình sạch và nghiêm ngặt bằng công thức độc quyền từ tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất, đảm bảo mỗi nén hương được làm ra là một món quà quý giá, thanh khiết xứng đáng dâng lên Thánh Thần, Chư Phật,… và Tổ Tiên.

Trầm Hương thuận phong thủy, dẫn Tài tụ Lộc. Hương thơm tinh khiết của Trầm còn có tác dụng thanh trùng tẩy độc, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống.

Hương Trầm Thiên Lộc Việt phù hợp cho mọi không gian thờ tự.

Các tin khác