Tin tức

TRẦM HƯƠNG THIÊN LỘC VIỆT THAM GIA HỘI CHỢ XUÂN NHÂM DẦN 2022

18/01/2022

Tiếp nối thành công các kỳ tham gia Hội chợ Xuân được tổ chức thường niên dịp trước tết Cổ truyền Dân tộc, cũng như để tiếp tục hiện diện và duy trì uy tín thương hiệu Trầm Hương Thiên Lộc Việt đã được khẳng định qua nhiều kỳ tổ chức với sự hưởng ứng, quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân Thủ Đô và các vùng lân cận. Năm nay, Trầm Hương Thiên Lộc Việt tiếp tục tham gia Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 từ ngày 22 đến ngày 29 tháng 01 năm 2022 (tức ngày 20 đến ngày 27 tháng Chạp năm Nhâm Dần) tại Khu Hội chợ triển lãm, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Hội chợ là một trong những sự kiện xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội, điểm gặp gỡ để tận hưởng không khí háo hức khi Tết đến, Xuân về và từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ Đô và các vùng lân cận có nhu cầu tham quan, mua sắm dịp tết Nguyên đán. Góp phần giới thiệu, bảo tồn và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Với qui mô gần 100 gian hàng và các khu vực bán sinh vật cảnh ngoài trời, hội chợ sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu, lựa chọn được các loại mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để chuẩn bị cho một dịp Tết an toàn, vui tươi, đầm ấm.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội chợ còn có các chương trình ca nhạc, giao lưu văn hóa, văn nghệ; Giới thiệu, trải nghiệm các món ăn truyền thống, ẩm thực vùng miền đa dạng, hứa hẹn mang đến bầu không khí đón Xuân vui tươi, bổ ích.

Gian hàng Trầm Hương Thiên Lộc Việt: A9 (trong nhà, ngay cửa vào)

Kính mời Quý khách ghé thăm!
Trầm Hương Thiên Lộc Việt

Các tin khác