Sản phẩm

Bộ Trầm Hương Lộc Phát - thanh trầm 2li ngắn

Trầm Hương Thiên Lộc Việt - Phong Cách, Chất Lượng Cuộc Sống

Thông tin Sản phẩm:

Sản phẩm Trầm hương Thiên nhiên nguyên chất, không tạp chất, không hóa chất. Thiết kế  Sang trọng và Tinh tế, sẽ là  món quà biếu quý giá dành tặng người thân, bạn bè, đối tác trong  những ngày lễ quan trọng như một sứ giả mang đến Phúc Lành, Sức Khỏe,Tài Lộc  cho người sử dụng.

Hộp đốt trầm bằng gỗ Hương, gia công tinh xảo, kiểu dáng Sang trọng, dễ sử dụng.
Trầm hương dạng thanh tiện dụng, hương thơm mạnh mẽ.

Kích thước thanh trầm: 11cm x 2mm
Thời gian cháy: khoảng 25ph/ thanh

Quy cách đóng gói: Bộ sản phẩm bao gồm 1 hộp đốt bằng gỗ hương và ống đựng khoảng 40 thanh trầm.

Công dụng:

Sử dụng Trầm hương nguyên chất mang đến bầu không khí một mùi hương cao thượng mà nhẹ nhàng, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe, để có cuộc sống chủ động và ý nghĩa. Hương thơm tinh khiết giúp thanh trùng tẩy độc, tăng sức đề kháng phòng ngừa dịch bệnh, giúp tinh thần minh mẫn sảng khoái, giảm stress.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng bật lửa đốt một đầu thanh trầm, sau đó đặt nằm thanh trầm lên Tấm chống cháy mầu đen trong  Hộp đốt để thưởng thức hương thơm. Đổ bỏ tàn sau vài lần sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản:

- Để nơi khô ráo
- Để xa tầm tay trẻ em
- Trầm Hương nguyên chất không có hạn sử dụng nên có thể bảo quản dùng lâu dài

Ảnh: Rừng Trầm Hương Thiên Lộc Việt

Công dụng của Trầm Hương

Trầm Hương - Báu vật của thiên nhiên, không chỉ có hương thơm huyền diệu, mà còn ẩn chứa nhiều công năng huyền bí tác động tích cực đến sức khỏe con người trong đời sống tâm linh và thực tại.
Việt Nam may mắn là một Quốc gia có Trầm Hương tốt bậc nhất trong số ít những quốc gia có trầm trên thế giới do vị trí địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi cho cây Trầm Hương phát triển và cho trầm với hương thơm quyến rũ, thanh cao. Trầm Hương Thiên Lộc Việt xin giới thiệu đến Quý vị một sô công dụng của Trầm Hương.

1- Trong Tâm linh, tín ngưỡng, tôn giáo. Trầm Hương luôn được các tôn giáo lớn như Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo, Phật Giáo…dâng trong các nghi lễ quan trọng nhất. Phật Giáo sử dụng trầm hương khi tụng kinh niệm Phật giúp tĩnh tâm, thư thái. Hồi Giáo, trầm hương được xông đốt ở các nhà thờ, các tín đồ xông trầm hương hoặc sức tinh dầu trầm hương lên cơ thể trước khi tới nhà thờ làm lễ cầu nguyện để thể hiện sự tôn kính với Thánh Allah,…

Ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á, từ hàng nghìn năm qua, cha ông ta đã sử dụng Trầm Hương như một sản vật cao quý bậc nhất của thiên nhiên để dâng lên ban thờ Thần Linh, Phật Thánh và Tổ Tiên trong các dịpTết, ngày rằm, mồng Một và các ngày lễ khác trong năm. Hương thơm của Trầm được tin là có thể làm chiếc cầu nối giữa thế giới hiện hữu của con người với thế giới các vị Thần Linh; giữa các thế hệ con cháu đang sống với Tổ Tiên đã khuất, từ đó, hương thơm của Trầm thay lời chúng ta cầu nguyện để  được ban Phúc Lành – Sức Khỏe – Tài Lộc.

2- Trong cuộc sống hàng ngày, việc sử dụng Trầm Hương thường xuyên được tin là đem lại May mắn, “Dẫn Tài – Tụ Lộc”. Việc sử dụng Trầm cũng giúp người sử dụng thể hiện sự giàu sang, định vị giá trị văn hóa, nhân cách thanh cao, thể hiện sự tôn trọng, mến khách khi có khách quý tới thăm. Hơn nữa, hương thơm của Trầm còn có tác dụng bồi bổ thể khí, giúp đầu óc minh mẫn, tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thanh xuân.

3- Trầm Hương được sử dụng, cất giữ trong nhà hoặc đeo trên người như các vật phẩm phong thủy đem lại May mắn, Tài lộc, tích tụ năng lượng tốt, xua đuổi tà khí, giúp giữ gìn sức khỏe, giúp công danh sự nghiệp hanh thông, thăng tiến.

4-Tinh dầu Trầm được người Ả Rập sức trực tiếp lên da để có mùi thơm quyến rũ, cao quý, hoặc cho vào bồn tắm để ngâm mình giúp tinh thần  sảng khoái, giảm mệt mỏi, phòng ngừa viêm nhiễm. Ngoài ra, tinh dầu Trầm còn là một hương liệu để điều chế nước hoa, mỹ phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu và các ngôi sao.

5- Trầm Hương được dùng trong Đông Y như một biệt dược, được dùng làm thuốc bổ thận, tráng dương , tăng cường chức năng tiêu hóa, an thần, giảm mệt mỏi, tăng cường sức để kháng, phòng ngừa bệnh tật.

250.000 đ
Mua ngay

Sản phẩm cùng loại